Mascherano nói với Veron về ngôi sao tương lai của M.U

04:29 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Gambling Zone, Juan Sebastian Veron tiết lộ những gì Javier Mascherano đã nói với anh về cầu thủ chạy cánh của Man United, Alejandro Garnacho.

 

Mascherano dẫn dắt Garnacho ở đội U20 Argentina và đã làm việc chặt chẽ với ngôi sao trẻ tuổi của Man United trong 18 tháng qua. Veron cho biết cựu tiền vệ Barcelona tin rằng cầu thủ 18 tuổi này sẽ là một ngôi sao trong tương lai và là tài năng trẻ xuất sắc nhất Argentina.

Juan Sebastian Veron reveals what Javier Mascherano told him about Man Utd winger Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Mascherano đánh giá cao Garnacho.

"Tôi đã nói chuyện với Javier Mascherano và anh ấy rất kỳ vọng Garnacho sẽ trở thành một ngôi sao," cựu tiền vệ Quỷ đỏ nói với Gambling Zone.

"Chơi cho Man United ở độ tuổi đó không hề dễ dàng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy phải có sự kiên nhẫn. Garnacho cần phải làm việc thật chăm chỉ, bởi vì cậu ấy có cơ hội để trở thành trụ cột của một câu lạc bộ thực sự lớn.

Tôi thực sự tin tưởng vào lời nói của Mascherano, nên việc anh ấy nói Garnacho là tài năng trẻ xuất sắc nhất Argentina thực sự là một lời khen ngợi lớn lao. Điều đó cho thấy phẩm chất không thể nghi ngờ của cậu ấy và Garnacho là người mà tôi chắc chắn sẽ có một tương lai rộng mở."

Garnacho đã có 36 lần ra sân cho Man United mùa này. Anh được đánh giá cao bởi lối chơi trực diện đầy tự tin, và khả năng tạo đột biến qua từng pha đi bóng, kiến tạo, dứt điểm lợi hại.

Minh Tuấn | 03:31 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục