Martino: Tôi sẽ dẫn dắt Barca theo phong cách của mình

19:35 Thứ bảy 27/07/2013

Tân HLV mới nhậm chức của Barcelona, ông Gerardo Martino mới đây đã mạnh miệng tuyên bố rằnh ông sẽ huấn luyện Barca theo phong cách và ý đồ của mình. Martino cũng hi vọng rằng, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để ông có thể chức tỏ năng lực làm việc của mình tại châu Âu.

Gerardo Martino tự tin rằng ông sẽ mang triết lí bóng đá của ông truyền sang Barca và sẽ huấn luyện đội bóng này thi đấu theo phong cách mà ông muốn. Đó là những lời khẳng định của Martino trong buổi họp báo đầu tiên của ông với báo chí trên cương vị HLV trưởng CLB Barcelona.

Chiến lược gia 50 tuổi này chỉ vừa mới được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp thay cho Tito Vilanova phải nghỉ việc vì lí do sức khỏe. Martino khẳng định rằng, ông vẫn sẽ để Barca chơi với phong cách tấn công quyến rũ, nhưng theo cách của ông.

Martino sẽ tạo ra một Barca của riêng ông. Ảnh: Internet

Phát biểu tại buổi họp báo, Martino nói rằng: "Tôi phải tìm ra phong cách thi đấu phù hợp với các cầu thủ và phù hợp với chính tôi. Tôi sẽ đưa ra những ý kiến mới của mình để giúp CLB trở nên hoàn thiện hơn.

"Đội tuyển Paraguay mà tôi dẫn dắt thi đấu khác hoàn toàn so với CLB Newell's Old Boys. Tôi luôn cố gắng thay đổi để thích nghi với từng đội bóng khác nhau và tôi vẫn sẽ tiếp tục làm vậy với Barcelona. Ở Nou Camp có rất nhiều ngôi sao xuất sắc, vì vậy tôi tin rằng tôi có thể giúp họ quay lại thời hoàng kim như cách đây vài năm và các bạn sẽ được thấy một Barca đầy sức mạnh trong thời gian tới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục