Martino một lần nữa nhấn mạnh Messi sẽ không có 'đặc quyền'

07:34 Thứ bảy 28/09/2013

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Almeria tại vòng 7 của Liga, HLV của Barcelona, Gerardo Martino tuyên bố mặc dù cũng như các cầu thủ khác Messi tất nhiên không muốn bị thay thế nhưng ông có nghĩa vụ phải làm việc đó để bảo vệ các cầu thủ.

“Cũng như Neymar, Xavi, Cesc hay Iniesta, tất nhiên Messi không thích bị thay ra. Nhưng CLB ký hợp đồng với tôi là để đưa ra những quyết định, trong đó có việc bảo vệ sức khỏe của các cầu thủ trong cả mùa bóng để tất cả họ đều sung sức ở giai đoạn quyết định trong năm”, chiến lược gia người Argentina nhấn mạnh khi được hỏi về thay người và xoay tua các cầu thủ.

Martino: Messi không muốn bị thay nhưng tôi vẫn sẽ làm thế

HLV Martino khẳng định ông sẽ tiếp tục thực hiện những quyết sách nói trên vì tin rằng các cầu thủ hiểu rõ tất cả những gì ông làm đều xuất phát từ lợi ích của đội bóng và của từng thành viên.

“Rõ ràng, không một cầu thủ nào thích bị thay, nhưng chúng tôi phải điều phối số phút một cách hợp lý nhất với một cái nhìn tổng thể. Chúng tôi không thể đánh mất sự tập trung nếu muốn cả đội bóng đều có phong độ tốt nhất ở giai đoạn nước rút”, nhà cầm quân của đội bóng áo đỏ-xanh nhắc lại.

Các trọng tài thật cô đơn trong các quyết định của mình

Được hỏi về công tác trọng tài trong trận Madrid-Elche, HLV Martino bày tỏ: “ Thật khó đóng góp ý kiến về trọng tài, bởi vì khi bình tĩnh lại và không còn những xúc động nữa, điều đầu tiên mà tôi nghĩ đến là sự cô đơn của các trọng tài trong việc đưa ra những quyết định. Họ có thể đúng, sai, làm lợi cho đội này, làm thiệt cho đội khác...Nhưng chỉ trích họ thì thật bất công và điều này chỉ tiếp tục đẩy họ lún sâu vào những sai lầm. Tôi không muốn góp phần vào việc này”.

Kỷ lục chẳng quan trọng nếu không giành được Liga

Về việc có thể lập kỷ lục về sự khởi đầu thành công nhất tại Barca, nhà cầm quân người Argentina nêu rõ. "Nếu chúng tôi thắng bảy trận liên tiếp ở đầu mùa bóng nhưng sau đó lại không giành được Liga thì điều đó chẳng có nhiều ý nghĩa mà chỉ là một con số thống kê, bởi vì điều quan trọng nhất chỉ xảy ra ở tháng 5 tới".

HLV của Barca nhận xét Almeria có những cầu thủ giỏi trên hàng công và ở hai cánh, do đó đội bóng xứ Catalunya sẽ phải hết sức cảnh giác và chơi vói phong độ cao nhất để giành chiến thắng.

Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục