Martino mỉa mai Real Madrid trong vụ Bale

19:44 Thứ bảy 24/08/2013

HLV Barcelona, Gerardo Martino đã lên tiếng chỉ trích đội bóng kình địch Real Madrid khi họ chi số tiền quá lớn để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham.


Cuối cùng thì thương vụ dai dẳng mang tên Gareth Bale cũng sắp hoàn tất. Số tiền dự kiến mà Real Madrid sẽ phải bỏ ra cho Tottenham vì tiền vệ xứ Wales lên đến 99 triệu Euro.

"Cảm giác của tôi khi Real Madrid chi khoảng 100 triệu Euro vì Bale ư? Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng mức phí chuyển nhượng mà Real bỏ ra có gì đó cho thấy sự thiếu tôn trọng của họ với thế giới mà chúng ta đang sống," Martino cho biết trong một buổi họp báo.

Kỉ lục chuyển nhượng của thế giới hiện tại cũng thuộc về Real Madrid khi họ chi 94 triệu Euro cho Cristiano Ronaldo vào năm 2009. Và với Bale, CLB Hoàng già Tây Ban Nha lại tự tay lập thêm một kỉ lục mới.

Có Bale, sức mạnh nơi hàng công của Real Madrid lại càng trở nên đáng sợ. Với bộ đôi CR7 - Bale, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể chinh phục giấc mơ Decima cũng như khiến Barcelona của Messi và Neymar trở thành cựu vương La Liga.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục