Martino: Hàng công Barca thiếu sức sống

14:22 Thứ hai 26/08/2013

Tân HLV của Barca, Gerardo Martino thừa nhận đội bóng ông đang gặp rắc rối lớn trong việc tạo ra những cơ hội ghi bàn khi mà không có sự xuất hiện của ngôi sao Lionel Messi trên hàng công.

Barca có chiến thắng vất vả trước Malaga. Ảnh: Internet.

Barcelona vừa giành được chiến thắng chật vật trước Malaga trong trận đấu vừa qua, các nhà vô địch La Liga đã có một trận đấu vô cùng khó khăn tại La Rosaleda. Và Martino cảm thấy rằng màn trình diễn của Barca là vô cùng thiếu sức sống trong cả trận đấu.

Barcelona đã bắt đầu rất tốt nhưng khi trận đấu càng trôi đi thì chúng tôi chơi càng ngày càng tệ hơn.”

Chúng tôi mất đi tính hiệu quả và không tận dụng được những cơ hội đã tạo ra.”

Cho đến phút 25 của hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, tuy nhiên vào những phút cuối các cầu thủ đã không giữ được bóng và họ [Malaga] đã có hai cơ hội rất tốt để ghi bàn.”

Neymar tiếp tục ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu vừa qua, mặc dù anh đã ghi bàn thắng chính thức đầu tiên của mình trong màu áo Barca trước Atletico Madrid hồi giữa tuàn. Nhưng Martino đã nhanh chóng ca ngợi sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil khi được tung vào sân ở hiệp 2.

“Có những sự khác biệt giữa Neymar ở trận đấu đầu tiên và vừa qua, nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy luôn đem đến một điều gì đó đặc biệt mỗi khi chơi bóng.”

Gerardo Martino cũng cho biết thêm, ông đang rất mong chờ sự trở lại của Messi trong trận Siêp Cúp lượt về với Atletico Madrid diễn ra vào ngày 29/08 tới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục