Martinez rơi nước mắt trên ghế dự bị Argentina

16:00 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 24 tuổi là một trong những người ghi bàn thắng cho Argentina trong trận gặp Uruguay, nhưng đã rơi nước mắt sau khi bị thay ra.

Lautaro Martinez đã rơi nước mắt trong trận vòng loại World Cup gần nhất của Argentina với Uruguay, tiền đạo của Inter Milan đã khóc trên băng ghế dự bị sau khi đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 3-0 của đội nhà. Cầu thủ 24 tuổi bị thay ra ngay sau khi ghi bàn thắng, HLV Lionel Scaloni cho Joaquin Correa vào sân ở phút 65.

Trước đó, sau trận hòa không bàn thắng của Argentina với Paraguay, có nhiều thông tin cho rằng Lautaro đã gặp phải chấn thương. Tuy nhiên anh đã gạt bỏ tin đồn bằng pha trình diễn ấn tượng trước Uruguay.

Từ ĐT Argentina, Inter nhận thông tin quan trọng về Martinez - Bóng Đá

 Martinez vừa ghi bàn cho Argentina.

Đáng nói, những giọt nước mắt của anh là nước mắt niềm vui, không phải của nỗi buồn. Pha lập công vào lưới Uruguay biến anh trở thành cầu thủ gốc Buenos Aires đầu tiên ghi bàn trên chính quê mình với tư cách là một tuyển thủ quốc gia.

Khi được yêu cầu giải thích lý do tại sao anh lại khóc sau chiến thắng của Argentina, Lautaro nói với các phóng viên: "Tôi nghĩ về gia đình của mình, những người đã có mặt tại sân vận động, đó là lý do tại sao tôi xúc động. Đó là sự hy sinh, để bỏ nhiều thứ sang một bên. Gia đình tôi đã luôn đồng hành cùng tôi và tôi sẽ mãi mãi biết ơn vì điều đó".

Lautaro hiện đã ghi 54 bàn thắng cho Nerazzurri và những sự tiến bộ ấn tượng mà anh gặt hái trong những năm gần đây được ghi nhận qua việc lọt vào danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng vàng 2021.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Martinez:

 
Thanh Vũ | 15:30 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục