Martin Odegaard tin Arsenal đã đủ trưởng thành

17:49 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, tiền vệ người Na Uy khẳng định đội bóng của anh đã rút ra nhiều kinh nghiệm hơn so với mùa giải năm ngoái.

Sau thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm và dần cho thấy sự "già dơ" hơn. Điều này được đích thân đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard lên tiếng xác nhận.

Martin Odegaard tin Arsenal đã đủ trưởng thành - Bóng Đá

Martin Odegaard tin rằng Arsenal đã trưởng thành hơn.

Chia sẻ với TNT Sports, anh nói: “Bây giờ là thời điểm để chứng tỏ rằng chúng tôi không hề cảm thấy sợ hãi, qua đó thể hiện tất cả những gì chúng tôi đã học được ở mùa giải trước”.

“Hai năm trước, chúng tôi bỏ lỡ cơ hội giành vé dự Champions League và sau đó chúng tôi trở lại rất mạnh mẽ. Tất nhiên, chúng tôi cũng bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm ngoái nhưng đã đến lúc chứng minh rằng chúng tôi học được điều gì đó từ những "vết xe đổ" lần trước".

Martin Odegaard tin Arsenal đã đủ trưởng thành - Bóng Đá

Martin Odegaard khẳng định Arsenal đã học được nhiều điều.

Ở thời điểm hiện tại, dù còn nhiều khó khăn nhưng đội chủ sân Emirates vẫn còn 2 mục tiêu là Champions League và Ngoại hạng Anh để nuôi hy vọng thoát khỏi cảnh trắng tay mùa giải năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:51 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục