Martin Keown: "Cậu ấy không ngừng ghi bàn vào lưới Arsenal"

06:50 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với TNT Sports, cựu danh thủ Martin Keown phân tích về tình huống dẫn đến bàn thua của Arsenal.

Arsenal đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool sau chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest. Gabriel Jesus và Bukayo Saka tỏa sáng, đem về ba điểm cho Pháo thủ thành London. Với kết quả này, thầy trò Mikel Arteta xếp sau Liverpool với khoảng cách hai điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Điểm trừ với Arsenal khi họ không thể giữ sạch lưới trước Nottingham Forest. Phút 89, Taiwo Awoniyi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Notingham sau tình huống tranh chấp, dứt điểm đầy mạnh mẽ, dứt khoát.

Martin Keown not impressed by 22-year-old Arsenal player’s defending against Nottingham Forest (Saliba) - Bóng Đá

Taiwo Awoniyi xé lưới Arsenal.

Chứng kiến tình huống dẫn đến bàn thua của Arsenal, cựu danh thủ Martin Keown tỏ ra không ấn tượng với cách phòng ngự của trung vệ William Saliba. Nhận định trên TNT Sports, Martin Keown phân tích:

"Taiwo Awoniyi không ngừng ghi bàn vào lưới Arsenal. Điều thú vị là cách cậu ấy sử dụng cơ thể của mình. Saliba đã chạm bóng. Một tình huống tranh chấp ấn tượng. Cậu ấy không ngừng ghi bàn vào lưới Arsenal. Tin vui cho Nottingham là Taiwo Awoniyi có thể trở lại thi đấu".

"Saliba hơi ngây thơ một chút. Cậu ấy đang học hỏi ở những pha bóng tranh chấp kiểu như thế ở Premier League. Đây là thứ bóng đá đặc trưng ở Premier League".

Anh Nguyễn | 05:52 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục