Martial khiến Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng

11:05 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Erik ten Hag ngao ngán thừa nhận sự bất lực trên TTCN sau khi Anthony Martial gặp chấn thương.

Khoảng 13 cầu thủ đã rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, một số ra đi theo dạng cho mượn và một số chia tay Manchester United vĩnh viễn. Những gương mặt đáng chú ý tạm biệt Man Utd là Jadon Sancho và Hannibal Mejbri.

Bất chấp chứng kiến nhiều cầu thủ ra đi, Quỷ đỏ không đón thêm tân binh vào tháng 1. Chia sẻ lý do, Erik ten Hag khẳng định Man Utd muốn tránh rắc rối về Luật công bằng tài chính, trích dẫn từ Mirror:

Erik ten Hag reluctantly explains why Man Utd made no signings despite his transfer demand - Bóng Đá

 Martial khiến Ten Hag đau đầu về hàng công.

"Việc tôi muốn bổ sung một tiền đạo không phải là bí mật. Vì chấn thương của Martial, chúng tôi thực sự thiếu người dự bị, nhưng động thái mua tiền đạo là không thể vì chúng tôi phải tuân thủ luật Công bằng tài chính".

"Đội bóng sở hữu Omari Forson, có Amad Diallo, tất nhiên, còn có cả Rashford, người cũng đủ sức đá tiền đạo. Tôi nghĩ đối với những người còn lại, tất cả các vị trí đều ổn thỏa".

Được biết, Anthony Martial vẫn phải ngồi ngoài sau ca phẫu thuật háng. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ không trở lại cho đến tháng 4, nên Ten Hag có rất ít lựa chọn để thay thế cho Rasmus Hojlund.

Lữ Phong | 10:07 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục