Marseille sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

20:03 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo RMC, ban lãnh đạo Olympique Marseille sẽ mang về ít nhất hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để giúp đội bóng vượt qua tình trạng bết bát hiện tại.

Sau trận thua trước Lens ở những phút cuối cùng của trận đấu, có vẻ Olympique Marseille đã nhận thức được tình trạng khó khăn của đội bóng khi Les Phocéens đang đứng thứ 10 trên BXH Ligue 1, kém đội đầu bảng là Paris Saint-Germain tới 14 điểm dù còn một trận chưa đấu.

Trước những kết quả thất vọng hiện tại, ban lãnh đạo Marseille dự kiến sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 để mang về những cầu thủ chất lượng giúp HLV Gennaro Gattuso đảo ngược được tình trạng tồi tệ này.

OM ‍: Longoria prepares a fiery transfer window with Gattuso sauce - Bóng Đá

HLV Gattuso vẫn được câu lạc bộ đặt niềm tin trong thời điểm hiện tại

Mặc dù thành tích ở đấu trường châu Âu của Marseille là rất tốt khi họ đang đứng đầu bảng B tại Europa League sau hai chiến thắng trước AEK Athens nhưng thành tích ở giải vô địch quốc gia Pháp lại là một câu chuyện khác. Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Gattuso đã thua Monaco, Nice và Lens, hòa không bàn thắng trước Lille và chỉ giành được 1 chiến thắng trước tân binh Le Havre.

Đài truyền hình RMC cho biết giám đốc thể thao Pablo Longoria vẫn tin tưởng rằng HLV Gattuso là người phù hợp với đội bóng lúc này và ông sẽ mang về ít nhất là 2 tân binh chất lượng phù hợp với hệ thống vận hành của vị HLV người Ý trước sự thiếu vắng của tiền vệ Valentin Rongier đã phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương cùng một số cầu thủ khác sẽ dự cúp bóng đá Châu Phi vào đầu năm sau.

Tuấn Tú | 19:05 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục