Marseille muốn “giải cứu” sao Nhật Bản

13:47 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Il Messaggero, đại diện Ligue 1 muốn có sự phục vụ của tiền vệ Daichi Kamada.

Sau khi cập bến Lazio từ Eintracht Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do, Daichi Kamada thời gian vừa qua tỏ ra chật vật tìm chỗ đứng trong đội hình của huấn luyện viên Maurizio Sarri. Ngôi sao người Nhật Bản hầu như chỉ đóng vai trò dự bị cho Luis Alberto.

 - Bóng Đá

 Marseille muốn đưa Daichi Kamada sang Pháp.

Trong giao kèo giữa Daichi Kamada và đại diện Serie A, nếu đôi bên không đồng ý kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 3 năm vào tháng 6/2024 thì tuyển thủ Nhật Bản sẽ rời câu lạc bộ. Bởi vậy, nhiều đội bóng trên khắp châu Âu đang theo dõi sát sao tình hình của anh.

Theo Il Messaggero, Olympique Marseille đang muốn đưa ngôi sao 27 tuổi về với sân Velodrome. Nếu Daichi Kamada rời Italia, anh có thể cân nhắc đến việc chuyển sang Ligue 1, một giải đấu vừa sức với những cầu thủ châu Á hơn.

 - Bóng Đá

 Daichi Kamada không được huấn luyện viên Maurizio Sarri trọng dụng.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũng khẳng định rằng việc để tuyển thủ Nhật Bản ngồi dự bị chỉ đơn thuần mang tính chiến thuật chứ anh và chiến lược gia người Italia không hề xảy ra bất đồng. Maurizio Sarri muốn hàng tiền vệ Lazio cân bằng hơn thay vì sử dụng 2 cầu thủ có thiên hướng tấn công là Daichi Kamada và Luis Alberto.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:49 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục