Marco Reus được khuyên đến Bayern Munich

17:12 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Lothar Matthaus tin rằng đến Bayern Munich là điều tốt nhất dành cho Marco Reus và bóng đá Đức.

18 tháng qua, những trụ cột của Dortmund lần lượt kéo sang Bayern Munich với hai 2 cái tên là Mario Gotze và Robert Lewandowski. Và Marco Reus cũng không phải là ngoại lệ khi Hùm xám từ lâu đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này.

Reus được khuyên nên đế Bayern. Ảnh: Internet.

Chính Matthaus cũng khẳng định đội bóng cũ của ông rất muốn có Reus đồng thời việc Reus chuyển đến Bayern Munich là điều tốt cho sự nghiệp của cầu thủ này.

"Điều quan trong là Reus vẫn đang thi đấu ở Bundesliga. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu cậu ấy chuyển sang Anh hoặc Tây Ban Nha".

"Bayern Munich cần phải nghĩ về tương lai khi những Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery hay Arjen Robben sẽ già đi và tầm ảnh hưởng sẽ giảm đi đáng kể. Vì thế sự ổn định cần phải được duy trì".

"Nếu được, tôi sẽ mang Reus về Bayern Munich. Đó không phải là vì lý do kinh tế mà thật sự là cậu ta sẽ mang về danh hiệu cho đội bóng. Điều này tốt cho Reus và bóng đá Đức".

Hiện Dortmund đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ ở Bundesliga nên chắc chắn sẽ không dễ để HLV Klopp chịu để học trò cưng của mình sang Bayern.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục