Marc Overmars đến thăm Barca để... manh nha Andreu Fontas

23:45 Thứ bảy 11/08/2012

Barca đang có mặt tại Bucharest để đá giao hữu với đội chủ nhà Dinamo bất ngờ với chuyến thăm của Marc Overmars. Ngoài chuyện gặp gỡ thông thường còn là chuyện công vụ khi Ajax tính hỏi mua Fontas.

Trong khi lưu trú tại Bucharest để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dinamo, BHL của Barca bất ngờ đón sự viếng thăm của Marc Overmars, cựu cầu thủ một thời của Barca. Ngoài việc thăm hỏi những người quen cũ còn là chuyện công vụ khi trung vệ Fontas lọt vào tầm ngắm của Ajax.

Marc Overmars. Ảnh: SPORT

Marc Overmars hiện đang là giám đốc thể thao của CLB Ajax, Hà Lan. Mục đích chính của vị giám đốc này có mặt tại Rumani không đơn thuần chỉ là thăm hỏi người quen mà còn là để thăm dò và đàm phán để mang cho được một học trò từ lo La Masia về. Mục tiêu Ajax nhắm tới là trung vệ trẻ Fontas vì họ vừa bán đi Vertonghen cho Tottenham.

Trước đây, Ajax đã nhắm tới một hậu vệ trẻ khác của Barca là Marc Muniesa. Tuy nhiên gần đây cầu thủ này dính phải chấn thương rất nặng và phải nghỉ ít nhất 6 tháng. Chính vì vậy mà tham vọng mang về Muniesa cũng tắt, Ajax chuyển sang Andreu Fontas.

Andreu Fontas mới trở lại trong đợt tập trung này của Barca sau một thời gian điều trị chấn thương gãy xương hồi đầu năm. Với sự quyết tâm của cầu thủ này anh không hề muốn rời khỏi sân Camp Nou dù là nửa bước. Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, chính trung vệ này đã bày tỏ nguyện vọng sát cánh cùng Barca.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục