Manchester United sắp có được Nicolas Gaitan?

09:24 Thứ sáu 17/02/2012

Theo thông tin do Goal.com mới đăng tải, thì đương kim vô địch Anh Manchester United đã gần đạt được một thỏa thuận chính thức với Benfica để chiêu mộ cầu thủ được đánh giá rất cao Nicolas Gaitan để tăng cường cho tuyến tiền vệ của Quỷ Đỏ.

Cầu thủ 23 tuổi này được xem như là một trong những tiền vệ nhiều triển vọng nhất Châu Âu, và United là một trong những tên tuổi lớn của lục địa già muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina này.

Nicolas Gaitan sẽ cập bến Old Trafford vào mùa hè tới? Ảnh: Internet.

Địch thủ cùng thành phố của M.U là Manchester City cũng hết sức quan tâm đến cầu thủ này, nhưng những tin tức gần đây của báo chí Bồ Đào Nha cho thấy chính đội bóng của Sir Alex Ferguson mới là những người đang vượt lên dẫn trước trong cuộc đua giành chữ ký của Gaitan.

Thông tin từ Bồ Đào Nha tiết lộ United đã đạt được những thỏa thuận miệng với Benfica về một vụ chuyển nhượng cho Gaitan khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hàng tiền vệ United không được đánh giá cao trong những năm gần đây, do hầu hết các lão tướng đều đã có tuổi và không duy trì được phong độ, trong khi các cầu thủ trẻ vẫn chưa thể vươn tới đẳng cấp của các đàn anh. Vì thế, tăng cường hàng tiền vệ là việc làm cấp thiết với Manchester United, và nếu có được Gaitan, thì đó sẽ là một sự tăng cường hợp lý cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục