Man Utd ra mắt thêm một cầu thủ ở trận thắng Newcastle

06:33 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ trẻ nữa chính thức có màn ra mắt đội một Manchester United.

Trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, Man United có trận đấu tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.

Thực tế diễn ra trên sân cho thấy, Man United đã làm chủ hoàn toàn thế trận. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dễ dàng đánh bại "Chích chòe" với tỷ số 3-1, qua đó xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

 SHOLA SHORETIRE MAKES SENIOR UNITED DEBUT - Bóng Đá

 Thêm một cầu thủ trẻ ra mắt Man United.

Đáng chú ý, Man United đã trình làng thêm một cầu thủ trẻ trong trận đấu này. Cụ thể, Shola Shoretire đã được tung vào sân thay thế Marcus Rashford ở những phút cuối trận. Trước đó, Shola Shoretire đã có mặt trong trên ghế dự bị trận gặp Real Sociedad ở Europa League.

Ở tuổi 17 và 19 ngày, Shola Shoretire trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử Man United có màn ra mắt Premier League, chỉ kém mỗi Angel Gomes. Với Ole Gunnar Solskjaer, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cầu thủ trẻ được tạo điều kiện thi đấu thời gian tới.

Phát biểu sau trận, Solskjaer cho hay: "Shola sẽ ra sân thêm nhiều trận đấu cho chúng tôi, nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện những gì cậu ấy đang làm. Cậu ấy đang tập luyện rất tốt và là một cậu bé tuyệt vời."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:03 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục