Man Utd nên tống khứ cầu thủ tài năng, nhưng thái độ tệ hại

07:09 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnVới một thái độ tệ hại, dù cầu thủ tài năng đến mấy cũng khó có thể tồn tại ở Manchester United.

Anthony Martial là một trong những cầu thủ hay nhất của Man United mùa trước. Không phải ngẫu nhiên mà tiền đạo người Pháp ghi tới 23 bàn thắng, và đóng góp 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, một lần nữa Martial cho thấy sự thiếu ổn định.

Sau 22 trận ra sân ở Premier League mùa này, Martial chỉ mới có được 4 pha lập công. Đây có thể xem là mùa giải kém cỏi nhất của Martial kể từ khi cập bến Old Trafford. Trong bối cảnh Man United đang tìm cách bổ sung một tiền đạo chất lượng, đã có ý kiến cho rằng, họ nên tống khứ Martial.

Pundit urges Man Utd to offload striker with ‘terrible attitude’ - Anthony Martial - Bóng Đá

 Phong độ của Martial trong màu áo Man United là khá thiếu ổn định.

Cụ thể, cựu cầu thủ Rob Lee chia sẻ trên TEAMtalk rằng: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng - cậu ấy nhanh nhẹn và có thể dứt điểm tốt nhưng một số thời điểm, Martial dường như không mấy hứng thú khi có mặt trên sân.

Thái độ của cậu ấy có vẻ thật tệ hại. Vì vậy, vâng, nếu ai đó đưa tôi 50 triệu bảng để chiêu mộ cậu ta, tôi sẽ ngay lập tức đồng ý."

Rõ ràng, Martial không cho thấy được sự nỗ lực và quyết tâm thể hiện bản thân mỗi khi được ra sân thi đấu. Với một đội bóng giàu tham vọng như Man United, điều này thực sự rất khó có thể chấp nhận.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:11 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục