Man Utd không có 'cửa' trước Bayern

02:49 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tuyển thủ Anh - Steve McManaman tin rằng Manchester United hoàn toàn không có cơ hội để đánh bại Bayern Munich tại Champions League.


Vào thời điểm này, có thể nói cứu cánh duy nhất của Quỷ Đỏ chỉ còn là Champions League, khi đây là giải đấu duy nhất (trên lý thuyết) họ vẫn còn cơ hội vô địch, sau khi đã hoàn toàn trắng tay tại các giải đấu quốc nội.

Tuy nhiên theo McManaman, thì cơ hội để Man Utd cứu lấy một mùa giải thảm họa là gần như không có, vì đối thủ sắp tới của họ chính là đội bóng vừa đăng quang tại Bundesliga trước 7 vòng đấu, đồng thời cũng là đương kim vô địch Champions League - Bayern.

"Man Utd sẽ chẳng có cơ hội nào để có thể đánh bại Bayern." - Cựu tiền vệ của Liverpool cho biết - "Bayern hiện đang có một đội hình quá mạnh, và họ cũng đang trải qua trận đấu thứ 50 liên tiếp bất bại, một kỷ lục khó tin. Rõ ràng họ đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay."

Mới đây, Man Utd cũng đã cho người hâm mộ thấy nhận định trên là không sai chút nào, khi dễ dàng bị Man City, đội bóng từng là bại tường của Bayern, đánh bại với tỷ số 3-0.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục