Man Utd "gieo sầu" cho Arsenal, cướp trắng ngôi sao 62,5 triệu bảng

19:13 Thứ ba 26/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnArsenal có lẽ sẽ phải lo lắng khi Man Utd với tiềm lực tài chính hùng mạnh muốn "đoạt người".

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, nhưng ban lãnh đạo của Juventus đã tỏ ra rất sốt sắng, đặc biệt là sau những gì đã diễn ra tại Old Trafford vào đêm chủ nhật vừa qua. Và mới đây, trang báo uy tín Talk Sport đã báo tin vui cho các Manucian khi đưa tin cả Manchester United lẫn Liverpool đều đã nhảy vào cuộc đua tranh James Rodriguez với Arsenal cùng Juventus.

Tiền đạo người Colombia hiện gặp khó khăn trong mùa giải thứ 2 tại Bayern Munich. Những chấn thương đã ngăn cản đóng góp của anh dành cho đội bóng xứ Bavaria. Đến lúc này, anh mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Man Utd

Phong độ hiện tại không cao, nhưng đẳng cấp của James là khó lòng chối cãi.

Dẫu vậy, đẳng cấp của cựu sao Real Madrid là không phải bàn cãi. Và với một người có biệt tài "hồi sinh" như Solskjaer, nếu Rodriguez có thể tìm lại chính mình, đó sẽ là một sự bổ sung khó lòng tuyệt vời hơn cho tuyến hai Quỷ đỏ. Hiện, Transfermarkt đang định giá Rodriguez mức giá 56 triệu bảng, tuy nhiên với phong độ hiện tại của tuyển thu Colombia, khả năng Man Utd sẽ có thể đưa anh về Old Trafford với một mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu bảng.

Anh Tú | 17:00 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục