Man Utd đã liên hệ hỏi mua nhà vô địch giá 70 triệu

06:20 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã sớm có những kế hoạch cụ thể cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau thất bại ở chung kết Europa League, Man United đã nhanh chóng có kế hoạch tăng cường nhân sự chuẩn bị cho mùa giải tới. Quỷ đỏ thành Manchester đặt mục tiêu vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở UEFA Champions League.

Một trong những vị trí Man United cần bổ sung chính là hậu vệ trái luân phiên với Luke Shaw. Chỉ mỗi Shaw là không đủ khi Alex Telles hay Brandon Williams không thể mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd have made offer to sign £60million title winner – Nuno Mendes - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã sớm tiếp cận Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Dù mới 18 tuổi, nhưng Mendes đã chơi rất hay tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Mới nhất, tờ Correio da Manha tiết lộ, Man Utd đã bước đầu liên hệ Sporting Lisbon để hỏi mua Mendes. Đáng chú ý, đại diện Miguel Pinho đã có buổi nói chuyện với Mendes để tìm ra bến đỗ tốt nhất. Bởi lẽ, Man City cũng muốn có Mendes.

Chủ tịch Frederico Varandas của Sporting Lisbon khẳng định, họ chỉ bán Mendes nếu có bất kỳ đội bóng nào chịu trả 60 triệu bảng (~70 triệu euro) tiền phá vỡ hợp đồng. 

Trước đó, báo chí loan tin, đại diện Miguel Pinho cũng thảo luận với Man United về khả năng chiêu mộ Mendes. Một lợi thế cho Quỷ đỏ là Mendes có cùng người đại diện với Bruno Fernandes.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:50 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục