Man Utd cho phép cầu thủ thứ 3 chia tay Old Trafford

21:30 Chủ nhật 08/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa chuẩn bị chia tay đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

 

Vừa qua, Man Utd thông báo Martin Dubravka được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Thủ môn người Slovakia đã có hai lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ khi cập bến Old Trafford trong hè 2022, cả hai đều ở Carabao Cup.

Trước Dubravka ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Cristiano Ronaldo cũng kết thúc hợp đồng trước thời hạn do mâu thuẫn với Man Utd. Mới nhất, Man Utd chuẩn bị kế hoạch đẩy đi cầu thủ thứ 3 trong thời gian tới. 

Charlie McNeill - Manchester United star allowed to leave in January with clubs showing an interest - Bóng Đá

 McNeill sắp rời Man Utd.

Cụ thể, Manchester Evening News khẳng định Charlie McNeill sẽ được phép rời câu lạc bộ vào tháng 1 theo dạng cho mượn. Man Utd làm vậy vì họ đang tổ chức các cuộc đàm phán để mang về Wout Weghorst.

Ngay cả khi thỏa thuận với Weghorst không hoàn tất, United cũng tìm kiếm một cầu thủ tấn công mới, vì vậy cơ hội đá cho đội một của McNeill vào thời điểm này rất mỏng. Vì thế, McNeill ra đi để trưởng thành hơn nằm trong tính toán của BLĐ Man Utd.

McNeill có trận ra mắt đầu tiên cho Man Utd vào đầu mùa giải này, ra sân trong vài phút trước Real Sociedad ở đấu trường Europa League.

Tiểu Lam | 20:32 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục