Man Utd chạy đua giành sát thủ đa năng xứ Samba

17:06 Thứ tư 07/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester không bỏ qua cơ hội bổ sung đội hình từ những gương mặt trẻ giàu tiềm năng.

Manchester United những ngày qua đã chốt hạ thương vụ Jadon Sancho, đồng thời có những bước tiến cho thấy họ đang rất gần với Raphael Varane và Eduardo Camavinga. Đây đều là những chữ ký giàu tiềm năng, bổ sung cho kế hoạch chiêu mộ 4 tân binh của thượng tầng Quỷ đỏ mùa hè 2021. Còn 1 vị trí mà Man Utd đang tìm kiếm hiện chưa có liên kết gần với cái tên nào, đó là 1 trung phong chất lượng.

Thời gian qua, Gabriel Veron là cái tên có nhiều liên kết với Manchester City. Sao trẻ sinh năm 2002 đã ghi 11 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân cho Palmeiras. Chính tiềm năng của Veron khiến BLĐ The Citizens quan tâm, với mong muốn mang về thay thế Sergio Aguero. Không chỉ Man City, một đội bóng ở Serie A là Sassuolo cũng đang có những liên kết chặt chẽ trong việc theo đuổi sự phục vụ của Gabriel Veron từ mùa tới.

Manchester United 'still in the running for Gabriel Veron' - Bóng Đá

Man Utd nhắm Veron.

Dẫu vậy, theo Calciomercato, Man Utd vẫn đang nỗ lực và đứng trước cơ hội chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Veron của bóng đá Brazil.

Nguồn tin từ Calciomercato cho biết Sassuolo đang chuẩn bị đưa ra mức giá hỏi mua Veron, vì lẽ đó BLĐ Quỷ đỏ hiểu họ phải nhanh chóng chốt hạ nếu không muốn vuột mất sát thủ trẻ sinh năm 2002.

Gabriel Veron, tài năng đã 16 lần thi đấu cho đội U17 Brazil, phần lớn hoạt động như một cầu thủ tấn công bên cánh phải nhưng cũng có khả năng chơi ở cánh trái và trung lộ.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 16:08 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục