Man United và 3 sự im lặng gây khó chịu

18:29 Thứ sáu 18/08/2023

Là CLB 20 lần vô địch nước Anh cùng sức ảnh hưởng thương hiệu toàn cầu nên dễ hiểu vì sao mọi tin tức liên quan đến Man United đều thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Thế nhưng hiện tại vẫn có những “sự im lặng” trong nội bộ Quỷ đỏ khiến người hâm mộ phải lo lắng.

 

Thương vụ Sofyan Amrabat

Từ sau khi Man United chiêu mộ Rasmus Hojlund, cứ ngỡ họ sẽ không khó khăn hoàn thành tiếp thương vụ Sofyan Amrabat khi mà các điều khoản cá nhân đã hoàn tất và giá chuyển nhượng của ngôi sao người Maroc cũng không quá cao (tầm 30 triệu euro). Nhưng cho đến nay, đã 3 tuần sau khi Hojlund cập bến Old Trafford, tin tức về việc Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Fiorentina vẫn chẳng có gì mới.

 - Bóng Đá

 Amrabat chưa thể tới Man Utd.

Ban đầu giới quan sát cho rằng M.U chưa thúc đẩy vụ mua sắm này vì chưa đẩy đi được một trong những Fred, Scott McTominay hay Donny van de Beek. Nhưng giờ Fred đã đến Fenerbahce mà mọi thứ cũng chưa có gì tiến triển. Điều này khiến các Manucian vô cùng lo lắng nhất là khi chứng kiến đội nhà vất vả mới hạ được Wolves do lép vế tuyến giữa.

Tương lai Mason Greenwood

Đây cũng chẳng khác gì bộ phim nhiều tập đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Dù tòa án đã ra phán quyết Mason Greenwood vô tội nhưng anh vẫn chưa được phép trở lại thi đấu, vì còn liên quan đến nhà tài trợ cũng như cách đón nhận từ những đồng đội, dư luận…

 - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa đưa ra quyết định cho Greenwood.

Đã có những mốc thời gian được đưa ra để BLĐ chốt phán quyết về tương lai “gỗ xanh” như “trước trận khai mạc Premier League” hay “vài ngày tới” nhưng tất cả vẫn còn phải chờ. Mới nhất, trang chủ của Man United đã có đôi chút thông tin nhưng chung quy vẫn là “phải chờ” vì đây là vấn đề phức tạp.

Với tài năng đã được chứng minh trong quá khứ, Greenwood nhận không ít sự chờ đợi cho sự tái xuất nhưng đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng.

Đổi chủ

Hơn nửa năm qua, CĐV Quỷ đỏ đều không rời mắt trước những thông tin liên quan đến việc nhà Glazer có bán hay không bán CLB, và nếu bán thì bán cho ai. Cũng từ đó một “ma trận thông tin” được lan truyền từ Qatar đến Anh rồi Mỹ khiến người xem chẳng biết đâu mà lần. Cho đến lúc này, chỉ có thể tóm gọn lại rằng nhà Glazer đang suy tính việc có nên rời khỏi Man United hay không.

 - Bóng Đá

 Nhà Glazer liên tục trì hoãn thời gian bán đội bóng.

Nếu có sự đổi chủ thì chỉ có thể là Sir Jim Ratcliffe hay tỷ phú người Qatar Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani mà thôi bởi họ đã “bám trụ” cho đến lúc này. Nhưng ai thắng ai thua có lẽ ngay cả người trong cuộc cũng chưa biết được, ngoại trừ nhà Glazer.

Mùa giải đã bắt đầu nhưng có thể thấy thầy trò Erik ten Hag cũng như người hâm mộ khó mà an lòng 100% hướng về mục tiêu trên sân cỏ bởi tương lai đội bóng còn nhiều điều để lo. Có những khoảng lặng đang bao trùm Old Trafford, người ta chỉ biết chờ và hy vọng mọi thứ sớm rõ ràng trong những ngày tới.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 17:31 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục