Man United, Tottenham và Arsenal săn 'Xavi của Hà Lan'

22:25 Thứ tư 10/04/2013

Cả Man United, Tottenham và Arsenal đều đã cho đội tuyển trạch của mình đến Hà Lan để trực tiếp xem giò tài năng trẻ của Feyenoord, Jordy Clasie.


Jordy Clasie năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù thường được giới chuyên môn gọi là 'Xavi của Hà Lan' vì nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng xử lý bóng tinh tế, nhưng Clasie cũng không ít lần cho thấy tài năng về mặt phòng ngự và không ngần ngại xoạc bóng để ngăn chặn đối phương. Ngoài ra, khả năng trong việc chuyển thế trận của đội bóng từ phòng ngự sang tấn công của cầu thủ này cũng được đánh giá rất cao.

Clasie với những gì đã làm cùng Feyenoord đang chứng tỏ mình là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu. Ở cấp quốc gia, Claise cũng đã có 5 trận đấu ấn tượng cùng tuyển Hà Lan. Và không có gì ngạc nhiên khi anh được sự thèm muốn của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Sau Fio, Arsenal; bây giờ đến lượt Man United, Tottenham nhảy vào thương vụ này.

Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ dự tính chi ra cho Feyenoord là 6,5 triệu bảng và họ sẵn sàng tăng thêm nếu CLB Hà Lan yêu cầu. Nên nhớ Sir Alex Ferguson rất ưng ý những mẫu cầu thủ công thủ toàn diện như Clasie.
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục