Man United thua thảm, Casemiro vẫn cười toe toét

11:32 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Mirror ghi nhận phản ứng của các CĐV Manchester United sau khi chứng kiến Casemiro cười tươi dù đội nhà vừa chịu thảm bại 0-3 trước Sevilla.

 

Hành quân đến Tây Ban Nha để chạm trán Sevilla trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Europa League, Manchester United đã trải qua một thất bại tủi hổ với tỷ số 0-3. 

Những sai lầm của thủ thành David De Gea và trung vệ Harry Maguire đã tạo điều kiện quá tốt để đại diện La Liga có được 3 bàn thắng nhờ cú đúp của tiền đạo của Youssef En-Nesyri và 1 pha lập công đến từ trung vệ Loic Balde. Tuy nhiên, một trong những câu chuyện đang được bàn luận sau trận đấu lại đến từ tiền vệ Casemiro.

Man United thua thảm, Casemiro vẫn cười toe toét - Bóng Đá

Casemiro cười tươi sau trận đấu.  

Cụ thể, hình ảnh được trang The Mirror đăng tải cho thấy Casemiro có biểu cảm cười toe toét với trọng tài sau khi kết thúc trận đấu. Sau khi chứng kiến tình huống này, các cổ động viên Manchester United đã không tránh khỏi cảm xúc tức giận.

Theo đó, một cổ động viên bày tỏ: "Sao Casemiro lại cười như thế kia? Tôi chẳng biết lý do gì khiến cậu ta cười tươi đến như vậy". Một người hâm mộ khác bày tỏ: "Làm sao Casemiro lại có thể cười sau màn thể hiện tệ hại thế kia cơ chứ?"

Phi Yến | 10:34 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục