Man United sẽ để Pogba ra đi nhằm làm vui lòng ông lớn này

14:28 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba một lần nữa lại đặt dấu hỏi bởi anh có thể sẽ bị Man United cho ra đi để chiều lòng nhà tài trợ này.

Việc Man United đối mặt với nội bộ lục đục là điều khiến các nhãn hàng tài trợ cho họ không hài lòng. Nhất là kẻ gây rối Paul Pogba nhiều lần đứng lên chống đối ra mặt với HLV. Hiện tại, nếu tình trạng này kéo dài thì doanh thu và cổ phiếu của MU sẽ trượt giá.

Man United sẽ để Pogba ra đi để làm vui lòng ông lớn này - Bóng Đá

 Pogba đang khiến nhà tài trợ không hài lòng.

Vậy nên việc cấp thiết ngay lúc này buộc MU cần làm là ổn định cho bằng được phòng thay đồ. Thậm chí nếu Jose Mourinho vẫn "lực bất tòng tâm" với các họ trò bướng bỉnh thì Quỷ đỏ sẽ có phương án mạnh tay. Trong 2 tháng trở lại đây, Pogba là cái tên khiến nội bộ của MU rối ren.

Đặc biệt hơn hết anh là đại diện của nhãn hàng Adidas. Vậy nên cứ tiếp tục gây rối thì nhà tài trợ lớn này sẽ không hài lòng cho được. Theo Daily Mail, Adidas rất lo ngại về vấn đề tài chính, doanh thu nên không hài lòng với MU. Cho nên nếu Pogba không thay đổi thì khả năng CLB cho anh ra đi là hiện hữu.

Bởi sau tất cả thì một đội bóng muốn tồn tại và phát triển phải dựa trên nhà tài trợ, đối tác chiến lược. Có thể nói trong quá khứ, khi Pogba tái hợp với MU, trong 3 tuần đầu họ đã kiếm được 190 triệu bảng tiền bán áo đấu và đó thực sự là một kỷ lục. Nhưng một khi anh không còn giá trị kinh doanh và thương mại nữa thì ngày chia tay sẽ không xa.

Trang Ý | 14:15 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục