"Man United có thể trở thành Liverpool mới"

22:32 Thứ hai 02/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ryan Giggs đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Chelsea

Dù bay cao tại Champions League với hai chiến thắng liên tiếp trước Paris Saint-Germain và RB Leipzig, nhưng không thể phủ nhận rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đưa Manchester United đến một trong những khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League trong lịch sử.

Sau 6 lần ra sân tại Ngoại Hạng Anh mùa này, đoàn quân của Solskjaer chỉ mới có được vỏn vẹn 7 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trước tình cảnh này, rheo quan điểm của cựu tiền vệ Ryan Giggs, đội bóng cũ của ông rất có thể trải qua cơn khát danh hiệu mà Liverpool phải chịu đựng trước khi HLV Jurgen Klopp tại vị.

Ryan Giggs admits worry Manchester United could turn into Liverpool - Bóng Đá

Solskjaer cần phải nhanh chóng cải thiện thành tích của Quỷ đỏ.

Trò chuyện trên chương trình podcast The Greatest Game, Giggs đã có những chia sẻ về việc Man United có thể lặp lại vết xe đổ của The Kop:

"Yeah, 100%. Có thể kéo dài đến 15 hay 20 năm, đặc biệt là khi Klopp và Guardiola còn ở giải đấu này."

"Tôi nghĩ chúng ta có thể nhìn vào Liverpool như một ví dụ, ngay cả khi được dẫn dắt bởi Klopp, ông ấy cũng phải mất bốn năm rưỡi để giành được danh hiệu. Phải mất một thời gian dài."

"Những gì Klopp đã làm là cải thiện đội trong mỗi mùa giải hoặc giành được một danh hiệu. Họ đã vô địch Champions League, và bạn có thể thấy sự cải thiện khi áp lực của họ đã được giảm bớt."

"Mọi huấn luyện viên, mọi bản hợp đồng đều được đánh giá như kiểu 'anh ấy sẽ giúp chúng ta giành chức vô địch', nhưng sự thật không phải như vậy."

Huỳnh Phong | 21:34 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục