Man United chiến thắng, CĐV đòi tống khứ ngay một cái tên

04:58 Thứ hai 22/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV Quỷ đỏ không giữ được sự bình tĩnh khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo người Pháp.

 

 Martial gia nhập Man United năm 2015

Rạng sáng nay, Man United tái chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Premier League từ tay Leicester City sau chiến thắng 3-1 trước Newcastle United. Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes lần lượt lập công, đem về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các nhân tố được mong chờ, CĐV nửa đỏ thành Manchester thất vọng với một ngôi sao trên hàng công đội nhà. Gương mặt đó không ai khác ngoài Anthony Martial. Bất chấp phong độ đã tụt dốc không phanh thời gian qua, chân sút người Pháp vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjær tin tưởng cho vị trí số 9 trước Newcastle.

Anthony Martial heavily criticised by fans - Bóng Đá

Martial tiếp tục chuỗi trận mờ nhạt.

Ở vai trò trung phong cắm, cựu cầu thủ AS Monaco có màn trình diễn mờ nhạt xuyên suốt 70 phút góp mặt trên sân. Chứng kiến cậu học trò gần như vô hại trước hàng thủ đối phương, Ole bắt buộc rút Martial ra sân, thay thế anh là tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

Theo cây viết Per Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News, Ole đã hét to về phía Martial ở hiệp 2: "Di chuyển, di chuyển đi, Anthony bắt đầu chạy chỗ đi". Nhiều CĐV Man United đã chỉ trích Martial trên mạng xã hội Twitter sau màn trình diễn nhạt nhòa của anh.

"Tôi nghĩ Martial nên rời khỏi Quỷ đỏ ngay lập tức," tài khoản có tên Jordan chia sẻ. "Điều gì đang xảy ra với anh ấy vậy? Tôi thật sự bị sốc bởi màn trình diễn của Martial," một CĐV nữ bình luận. "De Gea còn sở hữu số lần chạm bóng nhiều hơn Martial," một tài khoản bức xúc. 

Anh Nguyễn | 04:28 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục