Man United cần hy sinh 2 'vật tế thần' ở thương vụ Amrabat

10:43 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs phân tích thương vụ Sofyan Amrabat của Man United. Quỷ đỏ chưa đạt bước đột phá lớn.

 

Man United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở phiên chợ hè 2023. Đội chủ sân Old Trafford đem về ba chữ ký mới chất lượng Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ không có dấu hiệu dừng lại. 

Theo các nguồn tin uy tín, Man United đang liên hệ với Fiorentina về thương vụ Sofyan Amrabat. HLV Erik ten Hag mong muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Amrabat là mục tiêu theo đuổi của Man United. 

Amrabat nổi lên như mục tiêu đáng cân nhắc với Man United. Mặc dù vậy, quá trình đàm phán giữa Man United và Fiorentina chưa có bước đột phá lớn. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs phân tích về thương vụ Amrabat của Quỷ đỏ:

"Man United có khả năng tìm kiếm thêm một tiền vệ phòng ngự. Đó là trường hợp của Amrabat. Tuy nhiên, trước tiên Man United cần giải quyết tương lai của bộ đôi Fred và Donny van de Beek".

"Ít nhất một trong hai cái tên đó phải rời đi nếu Man United muốn mang về thêm một tiền vệ mới. Họ sẽ tìm hiểu các điều kiện để thực hiện thương vụ Amrabat. Man United tin rằng nếu gửi lời đề nghị chính thức, họ sẽ mua được cầu thủ".

Anh Nguyễn | 10:13 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục