Man City thiệt quân trước thềm đại chiến với Liverpool

06:12 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, tiền vệ Matheus Nunes đã bị gãy ngón tay trái trong trận đấu với Copenhagen ở Champions League.

Cuối tuần này, Manchester City sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Anfield của Liverpool. Tuy nhiên, nhiều khả năng huấn luyện viên Pep Guardiola không thể mang theo một vài cái tên quan trọng trong đội hình tới thành phố cảng bởi những lý do khác nhau.

Matheus Nunes chấn thương - Bóng Đá

Matheus Nunes bị gãy ngón tay trái trong trận đấu gặp Copenhagen.

Sau Jack Grealish, tới lượt Matheus Nunes và Jeremy Doku đứng trước nguy cơ vắng mặt vào cuối tuần này. Theo Manchester Evening News, Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị gãy ngón giữa tay trái và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Micah Hamilton ở phút 74 trong trận đấu với Copenhagen tại đấu trường Champions League.

Trường hợp của Jeremy Doku có vẻ nghiêm trọng hơn đôi chút. Theo lời giải thích đến từ huấn luyện viên Pep Guardiola, chân chạy cánh người Bỉ gặp vấn đề về cơ nên ông đã không đăng ký cậu học trò để phòng ngừa trường hợp xấu nhất.

Matheus Nunes chấn thương - Bóng Đá

Khả năng ra sân của Matheus Nunes vào cuối tuần này còn bỏ ngỏ.

Bên phía Liverpool cũng sẽ thiếu vắng một vài cái tên quan trọng, bởi vậy, việc Manchester City thiệt quân cũng không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Xét theo khía cạnh tích cực, điều này sẽ mang tới sự cân bằng giữa hai câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:14 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục