Man City ‘tặng quà’ cho Clichy

08:41 Chủ nhật 19/05/2013

Khi mùa giải sắp kết thúc, Man City đã giữ chân hậu vệ Gael Clichy bằng bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm, giữ anh gắn bó với đội bóng tới năm 2017.

Clichy gắn bó với Man City đến năm 2017

Tuyển phủ Pháp đã chơi 74 trận cho Man City kể từ khi chuyển đến Arsenal vào tháng 7 năm 2011 với bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Trong thời gian đó, anh đã đóng góp rất lớn cho những thành công mà đội chủ sân Etihad có được. Mặc dù City đang chưa có HLV chính sau quyết định sa thải Roberto Mancini nhưng HLV tạm quyền Brian Kidd khẳng định rằng giữ anh là điều sáng suốt dù cho chiến lược gia sẽ đến với Etihad sắp tới là ai đi nữa.

Chúng tôi đang xây dựng đội hình để đối mặt với những thách thức nhiều năm tới và để làm điều đó, cần phải giữ chân những cầu thủ có chất lượng. Gael là cầu thủ đầu tiên. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu trên sân cỏ cũng như trong cách cư xử. Gael là giấc mơ của một HLV”.

Trong ngày ký hợp đồng, Clichy bày tỏ mong muốn cùng Man City trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải gây thất vọng. “Tôi thực sự rất vui khi gia hạn với Man City. Tôi đang chờ đợi tới mùa sau. Mọi thứ không được như ý trong mùa này và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau”.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục