Man City sẵn sàng gây sốc với Kylian Mbappe

06:47 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Defensa Central, Man City sẵn sàng chiến đấu với Real Madrid để giành chữ ký của Kylian Mbappe.

Kylian Mbappé đã thông báo với mọi người ở PSG rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới với họ. Câu lạc bộ Pháp muốn giữ anh ấy ở lại càng lâu càng tốt, nhưng cuối cùng, họ phải chấp nhận thực tế rằng nhà vô địch World Cup sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác vào mùa hè.

Manchester City ready to pay more money to beat Real Madrid to Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe được săn đón.

Mbappe đã được liên kết nhiều với Real Madrid từ nhiều năm nay. Anh thậm chí suýt gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù thất vọng nhiều, nhưng câu lạc bộ Tây Ban Nha chưa bao giờ không đóng cửa với Mbappe và ngày càng khao khát anh hơn.

Các báo cáo từ khắp châu Âu khẳng định rằng Mbappe đã sẵn sàng gia nhập Real vào mùa hè này, thì Man City bất ngờ xuất hiện, sẵn sàng làm hết mình để đưa cầu thủ 25 tuổi này về Etihad. Pep Guardiola muốn tiếp tục thống trị thế giới và có lý do để chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Để đánh bại Real Madrid trong cuộc đua này, Man City sẵn sàng trả cho Mbappe mức lương cao hơn những gì câu lạc bộ Tây Ban Nha chi ra. Khi đó, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội, hơn cả Erling Haaland. Đồng thời, đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng trả cho cựu ngôi sao Monaco một khoản tiền thưởng khổng lồ khi ký hợp đồng, lớn bằng khoản tiền thưởng cho lòng trung thành mà đáng lẽ ra Mbappé sẽ nhận được nếu anh ở lại Pháp.

Minh Tuấn | 05:49 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục