Man City quá bá đạo, Rio Ferdinand khen ngợi hết lời

18:44 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh của cựu trung vệ Man Utd dành cho nhà đương kim á quân EPL.

Như vậy là chuỗi trận thắng liên tiếp của Manchester City đã lên tới con số 19 sau chiến thắng trước Borussia Monchengladbach vừa qua. Rõ ràng, Pep Guardiola cùng các học trò đang mang tới một hình ảnh bất khả chiến bại, không chỉ ở Champions League mà còn là tại Premier League nữa.

Chứng kiến những gì đội bóng của cựu thuyền trưởng Barca đang thể hiện, huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng dành cho nhà đương kim á quân EPL những lời có cánh: “Manchester City sở hữu một đội hình giàu chiều sâu. Bất cứ cầu thủ nào trong đội hình của họ cũng đều có thể mang tới sự khác biệt nếu được trao cơ hội.

Rio Ferdinand issues Manchester City warning with advice from Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

Man City bây giờ đang là quá khác biệt với phần còn lại.

Đáng nói hơn, dù là ai đi nữa, họ cũng không tỏ ra bất mãn nếu được yêu cầu ngồi dự bị. Man City bây giờ là một tập thể hoàn hảo, mong rằng điều này sẽ được duy trì từ giờ cho tới cuối mùa.

Hiển nhiên, bạn sẽ không muốn thấy họ đạt đỉnh điểm phong độ từ sớm, thế nhưng sau đó lại bắt đầu trồi sụt vào giai đoạn cuối mùa. Điều đó giống như một vết rách trên bộ áo giáp vậy."

Ở một diễn biến khác, cũng trong những phát biểu mới nhất của mình, Ferdinand còn chỉ ra 2 đội bóng sẽ trở thành địch thủ lớn nhất của Man City tại cúp C1.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Anh Tú | 18:14 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục