Man City muốn phá kỷ lục để rước sao trẻ của Lyon trong tháng Giêng?

11:36 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Manchester City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có thể giành được sự phục vụ của Tanguy Ndombele.

Với việc Fernandinho đã lớn tuổi, trong khi Gundogan lại cho thấy sự thiếu ổn định về phong độ, Man City vẫn đang tìm kiếm một ngôi sao có thể giúp họ giải quyết lâu dài về bài toán ở tiền vệ phòng ngự.

Man City muốn phá kỷ lục để rước sao trẻ của Lyon trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele đang là ngôi sao trẻ rất sáng giá của Lyon.

Theo Daily Star, lời giải hiện tại mà đội chủ sân Etihad đang nhắm tới đó chính là Tanguy Ndombele - tài năng trẻ mới 21 tuổi của Lyon. Tuy không sở hữu một thân hình quá lý tưởng, nhưng bù lại Tanguy Ndombele là một cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn, cũng như sự khôn ngoan nhất định trong tranh chấp.

Phong cách chơi của Tanguy Ndombele khiến nhiều người liên tưởng đến ngôi sao của Chelsea - Kante. Đặc biệt hơn, Tanguy Ndombele còn có khả năng phát động tấn công tốt, mùa này anh đã có 4 kiến tạo ở Ligue 1.

Để có được Tanguy Ndombele, Man City sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu của Lyon và đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ đang lên của bóng đá Pháp. Nếu vụ chuyển nhượng này được thông qua, cầu thủ 21 tuổi này sẽ vượt qua Riyad Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad.

Video tài năng của Tanguy Ndombele.

Kỳ Anh | 10:40 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục