Man City bất ngờ liên hệ mua sao Swansea

13:16 Thứ hai 06/08/2012

Tờ Sunday Mirror vừa đưa tin đương kim vô địch Premier League, Man City bất ngờ liên hệ với tiền đạo trẻ Scott Sinclair của Swansea.

Sinclair là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Swansea trở thành hiện tượng ở mùa giải 2011/12 với 8 bàn thắng sau 38 trận. Anh cũng vừa gây ấn tượng mạnh trong mày áo đội Liên hiệp Anh dự Olympic 2012 bằng lối chơi thông minh, tốc độ và kỹ thuật hết sức khéo léo dọc hành lang cánh trái.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, Sinclair được đánh giá khá cao trong lứa trẻ cùng thời. Tuy nhiên anh đã không cạnh tranh được một vị trí tại đội hình một là liên tục được đem cho mượn. Quá chán cảnh này, cầu thủ trẻ người Anh đã quyết định đầu quân cho Swansea và đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi anh nhanh chóng trở thành người hùng ở đội bóng xứ Wales.

Man City muốn có Sinclair

Theo tờ Mirror, ấn tượng với phong độ và lối chơi của Sinclair, HLV Roberto Mancini của Man City đã quyết định yêu cầu các chuyên gia chuyển nhượng của đội liên hệ để mang anh về Etihad. Nếu đầu quân cho Man xanh, Sinclair sẽ có cơ hội thay thế vị trí của Adam Johnson, người đang đòi được ra đi vì không muốn đóng vai trò dự bị ở một đội hình toàn sao.

Hiện tại phía Swansea chưa có động thái nào liên quan tới thông tin này. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ chấp nhận bán một cầu thủ như Sinclair, người đang có vai trò rất quan trọng với cả đội. Hay nói cách khác, họ sẽ không để anh ra đi với cái giá rẻ mạt.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục