Mallorca sa thải HLV Caparros

12:50 Thứ ba 05/02/2013

Real Mallorca vừa xác nhận rằng họ đã sa thải HLV Joaquin Caparros sau khi để thua tan nát với tỷ số 0-3 trước Real Sociedad. Kết quả này đã khiến cuộc đua trụ hạng trở nên xa vời hơn bao giờ hết với Mallorca.

Sau khi khởi đầu mùa giải cực tốt với 5 trận đầu bất bại, Mallorca đã mất nhiều trụ cột do chấn thương. Kể từ đầu tháng 10, Mallorca chỉ thắng nổi một lần trong suốt 17 trận. Trong đó, họ thua đến 13 trận.

“Vẫn còn 48 điểm nữa để phấn đấu. Tôi buộc phải hành động thật cương quyết như thế này,” Serra Ferrer trao đổi với báo giới. Rõ ràng là CLB đã cạn niềm tin với HLV Caparros và buộc phải thay thế ông.

“Tôi vẫn sẽ tiếp tục nói những điều tốt đẹp về Mallorca và tôi xác nhận lại những gì tôi đã nói,” Caparros khẳng định. “Tôi đã gặp được những con người tuyệt vời tại đây. Sáng nay chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện về tình hình của đội bóng. Chúng tôi đang chơi bài ngửa với nhau.”

“Kế hoạch của đội bóng trong mùa này rất hoàn hảo,” ông nói tiếp. “Vấn đề là chúng tôi mất đến 7 trụ cột một lúc. Dù sao thì Mallorca vẫn là một đội bóng tuyệt vời.”

Serra Ferrer đã tuyên bố rằng CLB sẽ tìm lấy một người thay thế chỉ trong vài ngày tới. Ông cũng cho rằng các quyết định chiến lược đều đã được thực hiện ở CLB ngay trong khi HLV Caparros còn tại vị.

Một số nguồn tin địa phương cho rằng HLV đang thất nghiệp Gregorio Manzano có lẽ sẽ trở lại dẫn dắt đội này, hoặc cựu HLV Real Bernd Schuster cũng là một ứng viên sáng giá.

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục