Makelele khuyên N'Golo Kante chơi bóng có đầu óc hơn

17:18 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ phòng ngự huyền thoại Claude Makelele cho rằng N'Golo Kante phải thay đổi tư duy chơi bóng của mình để có thể duy trì khả năng chơi bóng đỉnh cao thật lâu dài.

Kante năm nay 26 tuổi, là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh của Leicester City rồi Chelsea 2 mùa gần đây. Kante đã được so sánh với Claude Makelele - một tiền vệ phòng ngự huyền thoại.

Makelele đưa lời khuyên cho N'Golo Kante - Bóng Đá

 Makelele khuyên N'Golo Kante chơi bóng có đầu óc hơn.

Makelele nói: "Kante chơi cho các đồng đội của mình. Cậu ấy làm những điều không thể tin được, cậu ấy cũng thông minh và luôn thi đấu hết mình. Xung quanh Kante có những cầu thủ chất lượng, để giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ tuyệt vời.

Nhưng mọi thứ có thể sẽ khó khăn cho Kante khi cậu ấy già đi, cậu ấy không thể chạy như vậy trong 90 phút. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cần một ngày để thay đổi cách chơi. Cậu ấy có thể sử dụng đầu óc nhiều hơn.

Nếu Kante muốn chơi 4 ngày 1 trận tại Premier League, FA Cup và Champions League, cậu ấy có thể cần phải thay đổi bản thân. Tuy nhiên, Chelsea lại chiêu mộ Kante vì những bước chạy của cậu ấy, đó mới là vấn đề.

Điều quan trọng là Kante phải hiểu để duy trì năng lượng của mình. Lúc này, cậu ấy vẫn còn trẻ, và khi lớn lên, cậu ấy sẽ hiểu làm thế nào để thay đổi lối chơi của mình."

Tài năng đặc biệt của N'Golo Kante:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:29 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục