Mạc Hồng Quân phải chống nạng sau trận thua Thái Lan

12:57 Thứ tư 14/10/2015

Bị dập xương chân ở trận Việt Nam thua Thái Lan 0-3, tiền đạo Mạc Hồng Quân phải chống nạng, không thể đi lại bình thường.

Tiền đạo của Than Quảng Ninh dính chấn thương ở phút 42 sau khi va chạm mạnh với Sarach Yooyen của Thái Lan. Ở tình huống đó, Mạc Hồng Quân đã có pha khống chế bóng quá tệ sau khi nhận đường chuyền từ Lê Công Vinh, dẫn đến việc xử lý không chuẩn. Pha va chạm khiến cầu thủ sinh năm 1992 này rời sân trên cáng.

Ngay đầu hiệp 2, Hồng Quân được thay bằng Công Phượng. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh bị dập xương, phải bó bột và tạm thời đi nạng 4-5 ngày. Trong sáng 14/10, anh đã về nhà riêng để nghỉ ngơi. Thời gian này, CLB chủ quản Than Quảng Ninh vẫn đang tạm nghỉ sau mùa giải nên Mạc Hồng Quân sẽ có nhiều thời gian để dưỡng thương.

Mạc Hồng Quân thi đấu không tốt ở hai trận đấu gần đây của ĐTVN. Ảnh: Internet.

Mạc Hồng Quân là một trong những cầu thủ để lại nhiều thất vọng nhất của ĐTVN suốt 2 trận qua. Ở trận đấu với Iraq, anh có tình huống xử lý bình tĩnh, loại bỏ hậu vệ đối phương nhưng lại sút vọt xà. Đến trận gặp Thái Lan, cầu thủ này tiếp tục đá chính nhưng không để lại ấn tượng nào. Tổng cộng anh thi đấu 145 phút tại vòng loại World Cup 2018, không ghi được bàn nào.

Ngoài Mạc Hồng Quân, tiền vệ Võ Huy Toàn cũng gặp chấn thương, không thể hoàn thành trận đấu với Thái Lan. Anh vào sân từ đầu hiệp 2 thay cho Mai Tiến Thành, nhưng đến phút 71 phải rời sân nhường chỗ cho đàn anh Phạm Thành Lương.

Hoàng Tâm | 11:57 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục