Mạc Hồng Quân đã sẵn sàng "cháy hết mình" cho trận bán kết

18:09 Thứ ba 09/12/2014

Mạc Hồng Quân đã sẵn sàng "cháy hết mình" cho trận bán kết: Trả lời phỏng vấn báo chí, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân chia sẻ rằng anh và đồng đội sẽ phải quyết tâm hơn ở trận đấu tới khi ĐT Malaysia sẽ thi đấu hết mình vì họ không còn gì để mất.

Ở trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, Mạc Hồng Quân được HLV Miura đưa vào sân trong hiệp hai thay cho Thành Lương. Ngay sau khi vào sân, tiền đạo Việt kiều đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Văn Quyết nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Những phút còn lại, Mạc Hồng Quân đã chơi khá tốt và ăn ý cùng những Văn Quyết, Công Vinh trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Mạc Hồng Quân đã sẵn sàng "cháy hết mình" cho trận bán kết (ảnh: VnExpress)

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, Hồng Quân nói: "Thi đấu dưới sức ép của 80.000 khán giả Malaysia, nhưng chúng tôi đã không gặp bất cứ áp lực nào.

Trước câu hỏi "ĐT Việt Nam muốn gặp Philippines hay Thái Lan ở trận chung kết", tiền đạo Mạc Hồng Quân trả lời: "Chúng tôi đang tập trung cao độ cho trận bán kết và chỉ nghĩ đến đối thủ ở chung kết sau khi vượt qua được Malaysia ở cả 2 lượt bán kết đã. Đá sân khách hay sân nhà, chúng tôi vẫn luôn xác định phải cố gắng hết mình, thi đấu thật tốt. Chắc chắn, chúng tôi sẽ "cháy hết mình" ở trận lượt về giống như những gì đã thể hiện ở sân Shah Alam"

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Fox Sport, Hồng Quân chia sẻ: “Ở đội tuyển hiện nay có rất nhiều cầu thủ dàn dày kinh nghiệm trận mạc. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ họ qua từng ngày sinh hoạt, qua từng buổi tập và qua mỗi trận đấu. Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự AFF Suzuki Cup.

Nó mang lại cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Tôi khát khao được góp mặt trong mỗi chiến thắng của ĐT Việt Nam và ước mơ sẽ cùng các đồng đội của mình đăng quang tại đấu trường này”.


Sinh ra ở Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Séc từ năm 2000, Hồng Quân từng tham gia tập luyện và chơi bóng tại CLB Tachov. Đến năm 15 tuổi, Quân được Sparta Prague phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải 2011-12, Mạc Hồng Quân đã được đôn lên thi đấu trong đội hình Sparta Praha B tại giải hạng hai.

Chân sút Mạc Hồng Quân rất tự tin vào khả năng của mình. “Tôi luôn ở trong tư thế sẵn sàng. Khi được vào sân, tôi sẽ cháy hết mình”, anh khẳng định, theo VTV.

Hảo Min | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục