Lý do Liverpool chi 70 triệu euro cho tân binh Porto

13:51 Thứ tư 28/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Mirror đã đưa ra nguyên nhân khiến The Kop sẵn sàng chi đậm vì cầu thủ người Argentina.

Dù đã bổ sung một số ngôi sao cho tuyến giữa, tuy nhiên với việc Thiago Alcantara nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè này, Liverpool dự kiến sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ nữa vào cuối mùa giải.

Đội chủ sân Anfield cần một ngôi sao có khả năng cầm nhịp trận đấu, đọc tình huống và bọc lót tốt cho hàng phòng ngự. Vì vậy, họ đã bắt đầu tìm kiếm mục tiêu phù hợp.

Liverpool are 'considering triggering Alan Varela's release clause' with Reds impressed by Porto midfielder - Bóng Đá

 Alan Varela đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Nguồn tin từ Mirror Sport cho hay, các tuyển trạch viên The Kop đang đưa ra những nhận xét tích cực về tiền vệ Alan Varela. Ngôi sao người Argentina đang đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa Porto.

Anh đã chơi trọn vẹn tất cả các trận đấu của CLB này tại Champions League và góp phần giúp Porto giữ sạch mành lưới trong cuộc đối đầu Arsenal tại trận lượt đi vòng 1/8.

Mirror Sport cho rằng giữa Valera và cựu danh thủ Javier Mascherano - người từng chơi cho The Kop giai đoạn 2007-2010 - có nhiều điểm tương đồng. Và vì vậy, Liverpool dự định sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro để đưa anh về Anfield ngay hè này. 

Trường Sơn | 12:53 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục