Luke Shaw hé lộ cầu thủ nhanh nhất của Man Utd

06:31 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnLối chơi của Man Utd thời Ole Gunnar Solskjaer phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ.

Vị HLV người Na Uy may mắn sở hữu không ít cầu thủ đầy tốc độ, như Marcus Rashford, Luke Shaw, Daniel James trong đội hình.

Shaw chỉ ra cầu thủ nhanh nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Shaw ngày càng tiến bộ.

Khi được hỏi ai là người nhanh nhất tại Man Utd, Luke Shaw tiết lộ: "Tôi nghĩ, tất nhiên Daniel James sẽ giành huy chương vàng.

Sau đó, có khá nhiều người cạnh tranh ở vị trí thứ 2. Tôi sẽ đặt mình ở đây. Tôi nghĩ tôi sẽ giành được huy chương bạc, cùng với Marcus Rashford. 

Tôi sẽ nói Axel Tuanzebe sẽ về ba."

Luke Shaw đang có phong độ tốt nhất trong màu áo Quỷ đỏ kể từ khi rời Southampton để đến Man Utd năm 2014. Anh đã nổi lên như một thành phần quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer. Bên cạnh khả năng phòng ngự tuyệt vời, Shaw còn cải thiện khả năng tấn công, với 6 đường kiến tạo mùa này, và 4 trong số đó đến từ 3 trận Premier League gần nhất.

Phong độ thăng hoa của Shaw được cho là nhờ sự xuất hiện của Alex Telles trong mùa hè. Anh nói thêm về điều này: "Vâng khi có sự cạnh tranh, điều đó sẽ cải thiện bất kỳ ai. Tất cả chúng tôi đều muốn thi đấu.

Chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh bây giờ, không chỉ ở khu vực hậu vệ cánh mà còn trên khắp sân cỏ. Tôi đã nói điều đó trước đây và tôi sẽ tiếp tục nói điều đó, rất tốt cho HLV khi có sự cạnh tranh đó, vì tất cả mọi người sẽ cần thể hiện được 100% khả năng trong tập luyện lẫn khi ra sân."

Solskjaer nói về màn ra mắt của Amad Diallo:

 
Minh Tuấn | 05:33 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục