Lukaku ghi bàn, Drogba lập tức lên tiếng

11:55 Thứ hai 23/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnVoi rừng Bờ Biển Ngà đã bình luận về kết quả derby London cũng như nhắn gửi đến đàn em.

Trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, Chelsea hành quân đến Emirates chạm trán đối thủ cùng thành phố Arsenal. HLV Thomas Tuchel quyết định điền tên bom tấn 115 triệu euro Romelu Lukaku vào đội hình xuất phát.

Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Đức, bản hợp đồng đắt giá sớm tỏa sáng. Ngay phút 15, Lukaku đã chớp thời cơ mạnh mẽ, thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương và đệm bóng cận thành mở tỷ số cho các vị khách. 

20 phút sau, đến lượt Reece James điền tên lên bảng điện tử, nhân đôi cách biệt cho The Blues. Sang hiệp 2, Lukaku có thêm 1 pha đánh đầu nguy hiểm nhưng thủ môn Bernd Leno xuất sắc đỡ bóng dội xà ngang. Không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, Arsenal hứng chịu thất bại 0-2 thứ 2 liên tiếp.

Romelu Lukaku: Didier Drogba’s tweet after Chelsea striker’s masterclass vs Arsenal - Bóng Đá

 Chelsea thắng trận derby.

Chứng kiến đội bóng cũ hạ gục địch thủ truyền kiếp, huyền thoại Chelsea - Didier Drogba không giấu giếm cảm giác phấn khích. Qua Twitter, Voi rừng Bờ Biển Ngà bình luận: "Arsenal và Chelsea, vẫn là câu chuyện cũ."

Lukaku đã đăng tải hình ảnh ăn mừng kèm thông điệp: "Chiến thắng lớn hôm nay, giấc mơ thuở nhỏ trở thành hiện thực. Cuối cùng tôi cũng có thể nói: London là màu xanh. Tiến lên Chelsea."

Drogba đã dẫn lại bài đăng của đàn em và nhắn gửi: "London luôn luôn là màu xanh. Khởi đầu tuyệt vời lắm những người anh em của tôi, Lukaku và Chelsea."

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 11:25 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục