“Lukaku đã yêu cầu tôi chờ cậu ấy nhưng điều ngược lại đã xảy ra”

15:08 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnVới câu trả lời này, tiền vệ người Bỉ đã hết đường quay trở lại Giuseppe Meazza.

Mùa hè vừa qua, Inter Milan đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ở hàng tiền vệ, Stefano Sensi, Nicolo Barella và Lucien Agoume đã cập bến Giuseppe Meazza.

Người đến thì cũng có kẻ phải ra đi. Cùng với Joao Mario, Radja Nainggolan đã phải nói lời chia tay Nerazzurri. Tiền vệ người Bỉ đã chơi rất hay trong mùa giải trước. Trong 36 lần ra sân, anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Mặc dù vậy, việc thường xuyên bỏ tập, công kích ban huấn luyện đã khiến cầu thủ sinh năm 1987 bị gạch tên khỏi kế hoạch của Antonio Conte. Cuối cùng, anh đã quay trở về đội bóng cũ Cagliari theo dạng cho mượn.

Nainggolan nói về Lukaku - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đã chuyển sang Cagliari.

Ngay sau khi rời Giuseppe Meazza, Radja Nainggolan đã liên tục công kích đội bóng chủ quản của mình. Mới đây, câu chuyện này lại được tiếp tục. Trả lời phỏng vấn với La Repubblica, anh cho biết:

“Tôi đã đưa Inter Milan đến với UEFA Champions League nhờ bàn thắng quyết định nhưng đây là thành quả của tất cả mọi người. Tôi mừng vì họ đã mạnh lên trong năm nay và chúc họ những điều tốt nhất. Inter Milan sẽ giành Scudetto? Không, xin lỗi nhưng tôi không nghĩ vậy.

Theo quan điểm cá nhân, tôi hoàn toàn có thể ở lại đội bóng này. Lukaku đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ đến Inter Milan và yêu cầu tôi chờ đợi. Chúng tôi có cơ hội để chơi cùng nhau nhưng cuối cùng, điều ngược lại đã xảy ra.”

(*) Tài năng của Radja Nainggolan:

Faro | 14:20 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục