Luka Modric sẽ giúp Real Madrid đạt được hết các mục tiêu

03:10 Thứ ba 28/08/2012

Đó là lời khẳng định của huyền thoại một thời khoác áo Real Madrid, đồng thời là giám đốc thể thao Emilio Butragueno. Ông này tin rằng cựu tiền vệ Tottenham sẽ là nhân tố quyết định cho hai danh hiệu La Liga và Champions League mùa này.

Giám đốc thể thao của Real Madrid, Emilio Butragueno tin rằng bản hợp đồng duy nhất của Real Madrid trong kỳ CNMH sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhiệm vụ đem vinh quang về cho đội bóng.

GĐBĐ Emilio Butraguen. Ảnh: RM

Sau bao nhiêu ngày dằn co quyết liệt trên bàn đàm phán, Luka Modric cuối cùng cũng hoàn tất những thủ tục để về với đội bóng Thủ đô. Mức phí chuyển nhượng lên đến 42 triệu euro khiến nhiều người tin vào sự quyết tâm bổ sung nhân sự mà Mourinho khao khát. Đại diện CLB, Emilio phát biểu:

"Với tài năng và phẩm chất của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu của mình. Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi chào đón Modric đến đây. Real Madrid sẽ là nhà của cậu ấy trong 5 mùa giải tới đây."

Modric tới Real Madrid, đó có thể xem là một cú hích kịp thời cho đội bóng thành Madrid trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay. Real đang có sự khởi đầu mùa giải mới tệ hại hơn rất nhiều so với mong đợi (thua 2, hòa 1 sau 3 trận), và hàng tiền vệ góp một phần lỗi lớn.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục