Luis Figo bảo vệ sao Quỷ đỏ

17:32 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha, Luis Figo đã lên tiếng phản đối những chỉ trích nhắm vào trung phong số 1 của Man Utd, Cristiano Ronaldo.

Man Utd đã không có phong độ tốt trong mùa này. Những kết quả không như ý ở Premier League của Quỷ đỏ khiến Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Cựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã làm đảo lộn mọi kế hoạch của vị chiến lược gia người Na Uy, bất chấp tiền đạo 36 tuổi này vẫn chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Luis Figo defends Cristiano Ronaldo's performancesLuis Figo defends Cristiano Ronaldo's performances - Bóng Đá

 Ronaldo và Figo ngày còn là đồng đội.

Phát biểu với tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Figo phải lên tiếng: "Những lời đó nó thật vô nghĩa. Cậu ấy là người giỏi nhất. Bóng đá dựa vào kết quả và đội bóng không đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng cậu ấy là một trong những người có màn trình diễn xuất sắc nhất của họ. Vì vậy, tôi không hiểu những lời chỉ trích này."

Figo nói thêm rằng Ronaldo hoàn toàn có thể giành được Quả bóng vàng năm nay, bên cạnh Lionel Messi và Karim Benzema.

Ronaldo đã không chơi tốt vào cuối tuần trước, khi Man Utd để thua Watford ở Premier League. CR7 chỉ có 1 cú sút trúng đích, mặc dù anh đã kiến tạo cho Donny van de Beek ghi bàn. Nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha nhanh chóng đáp lại bằng một bàn thắng quan trọng trong trận thắng Villarreal mới đây. CR7 hiện đã có sáu bàn sau năm trận đấu tại Champions League mùa này, và tổng cộng 10 bàn kể từ khi gia nhập Old Trafford.

Pochettino nói về tin đồn đến làm HLV United:

 
Minh Tuấn | 16:34 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục