Luis Enrique "xin lỗi" Roma sau chiến thắng

06:37 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hủy diệt đại diện đến từ Serie A tới 6 bàn ngay tại Nou Camp, Barcelona tiếp tục đà thăng hoa của họ trong thời gian gần đây.

Barcelona đã hủy diệt Roma đêm qua.

Barcelona quá mạnh so với Roma, và điều đó thậm chí đã được HLV trưởng của đội bóng xứ Catalan, ông Luis Enrique thừa nhận trong bài phát biểu sau trận đấu, khi vị chiến lược gia 45 tuổi thậm chí còn xin lỗi CLB cũ.

"Tôi cảm thấy có chút xin lỗi giành cho Roma (khi đã thắng quá đậm). Chúng tôi chỉ làm công việc của mình, đó là chơi bóng."

Hai cú đúp của Lionel Messi, và hai bàn còn lại của Adriano và Gerard Pique đã giúp Barcelona khẳng định sức mạnh của mình tại bảng đấu, và chứng minh cho tất cả thấy sự chênh lệch lực lượng giữa hai CLB. Tuy nhiên, Lucho tin rằng Barcelona sẽ còn mạnh hơn nữa, khi hai cái tên Aleix Vidal và Arda Turan trở lại đội hình vào tháng Một tới

"Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng vẫn còn phải cải thiện rất nhiều điều. Bóng đá là một môn thể thao phức tạp. Chúng tôi có thể tiếp tục duy trì đẳng cấp này? Dĩ nhiên khi bạn thấy động lực từ các cầu thủ trên băng ghế dự bị. Bên cạnh đó là còn cả Vidal và Arda Turan."

NT | 06:06 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục