Luis Enrique: "Tôi tự hào về điều đó"

06:59 Chủ nhật 11/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo chí, Luis Enrique tự tin PSG vẫn đá tốt nếu đội hình thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng (theo trang chủ PSG).

PSG xây chắc ngôi đầu BXH Ligue 1 sau chiến thắng 3-1 trước Lille. Goncalo Ramos, Randal Kolo Muani tỏa sáng đem về ba điểm cho đội bóng nước Pháp. Đoàn quân HLV Luis Enrique đang nắm chắc trong tay chức vô địch Ligue 1 mùa này khi tạo khoảng cách lên đến 11 điểm so với đội xếp thứ 2 là Nice.

Enrique đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị khi đối đầu với Lille. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha mong muốn giữ sức cho các ngôi sao quan trọng khi PSG sẽ chạm trán Real Soceidad giữa tuần sau tại Champions League.

Luis Enrique's press conference after Lille - Bóng Đá

PSG xây chắc ngôi đầu BXH Ligue 1. 

Ngôi sao số 1 trên hàng công Kylian Mbappe ngồi dự bị xuyên suốt 90 phút. Khi được hỏi chiến thắng có ý nghĩa thế nào khi đội hình PSG thiếu vắng Mbappe, HLV Enrique cho hay:

"Với tư cách một HLV, chúng tôi luôn cố gắng, mong muốn xây dựng đội hình mạnh. Một đội bóng thể thao phải có những ngôi sao nổi bật như Kylian Mbappe. Những cầu thủ sở hữu khả năng sáng tạo vô hạn, đủ sức thay đổi cục diện trận đấu".

"Tôi nghĩ điều quan trọng là nâng cao đẳng cấp với đội hình bạn sở hữu trong tay. Tôi đối mặt nhiều áp lực khi đặt chân đến PSG. Một số ngôi sao không sẵn sàng chơi ở mọi thời điểm. Thế nhưng, chúng tôi phải đảm bảo khả năng sẵn sàng thi đấu. Đó là công việc của HLV, tôi tự hào về điều đó".

Anh Nguyễn | 06:01 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục