Luis Enrique nói thẳng khả năng trở lại Barca

09:40 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano dẫn lời HLV Luis Enrique rằng ông mong đợi sẽ trở lại Barca vào một ngày nào đó.

Luis Enrique từng là cầu thủ của Barca. Trong cương vị HLV, ông từng đưa Barca lên đỉnh châu Âu cách đây gần một thập kỷ. Tính đến nay, đó là đỉnh cao gần nhất của Barca. Sau khi chia tay Enrique, CLB này vẫn có những thành công nhất định ở La Liga nhưng nhìn chung chất lượng đội hình lẫn thành tích không thể so bì với Barca dưới bàn tay của chiến lược gia sinh năm 1970.

Luis Enrique: “Return to Barça? I’d always like that one day, Barça means a lot to me but it looks unlikely”. - Bóng Đá

 Enrique vẫn có dự tính riêng tại PSG.

Lúc này, Enrique đang dẫn dắt PSG. Đội bóng này cũng đang trong quá trình tái thiết. Kết thúc mùa giải họ sẽ chia tay Kylian Mbappe và dự kiến sẽ có nhiều xáo trộn về nhân sự trong phòng thay đồ. 

Khi được phóng viên hỏi về khả năng quay lại ghế huấn luyện Barca, Enrique cho biết: "Trở lại Barca? Tôi luôn mong muốn một ngày nào đó, Barca có ý nghĩa rất lớn với tôi nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra".

"Tôi muốn tôn trọng hợp đồng của mình tại PSG vì chúng tôi có một dự án quan trọng cần phát triển và tôi sẽ không phá vỡ hợp đồng. Không đời nào," Enrique khẳng định.

Ngọa Long | 08:42 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục