Luis Enrique như xác nhận Mbappe sẽ ra đi

06:41 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Canal+, HLV Luis Enrique thừa nhận Kylian Mbappe không có tương lai lâu dài ở Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe là ngôi sao trong chiến thắng 2-1 của Paris Saint-Germain trước Real Sociedad. Với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, đội bóng thủ đô nước Pháp đã giành được suất vào tứ kết Champions League.

 Luis Enrique gives biggest hint yet that Kylian Mbappe will leave PSG to join Real Madrid Football Espana 05:59  - Bóng Đá

 Mbappe là đầu tàu của PSG.

Mbappe đã ghi cả hai bàn thắng cho PSG. Anh tiếp tục thi đấu với phong độ cực cao bất chấp những đồn đoán gay gắt về tương lai. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định chân sút 24 tuổi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, khi hết hạn hợp đồng, và Real Madrid là điểm đến tiềm năng của anh ấy.

PSG chưa có xác nhận chính thức về điều này, nhưng mọi thứ không sớm thì muộn sẽ xảy ra. Ngay cả huấn luyện viên trưởng của PSG, Luis Enrique cũng tin vào điều đó. Ông nói với Canal+ sau tiếng còi mãn cuộc ở Donostia-San Sebastian: "Rõ ràng tương lai trước mắt là Mbappe sẽ không ở đây, vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi phải thử nghiệm với các cầu thủ khác."

Hiện vẫn chưa biết khi nào Mbappe sẽ công bố kế hoạch cho tương lai của mình. Nhưng ai cũng biết Real Madrid là điểm đến trong mơ của ngôi sao người Pháp.

Minh Tuấn | 05:43 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục