Luis Enrique muốn có 8 cầu thủ của Barca

08:12 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnLuis Enrique chia sẻ với Football Espana rằng 8 cái tên của Barcelona có thể đá chính ở thủ đô nước Pháp.

Barcelona sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain trong 2 trận tứ kết Champions League vào tháng tới, khi họ đặt mục tiêu đảm bảo vị trí của mình ở vòng bán kết của giải đấu danh giá nhất bóng đá châu Âu. Đội bóng của Xavi Hernandez sẽ bị đánh giá yếu hơn một chút, mặc dù họ vẫn sẽ có cơ hội để loại nhà vô địch nước Pháp.

Barca có thể không phải là ứng cử viên sáng giá để đi tiếp, nhưng điều đó không ngăn được huấn luyện viên trưởng PSG, Luis Enrique, người trước đây từng dẫn dắt Blaugrana, tuyên bố rằng phần lớn đội hình xuất phát của ông có thể được thay thế bởi các cầu thủ đến từ Catalonia.

Luis Enrique - Bóng Đá

 Luis Enrique thích 8 cầu thủ Barca.

Hôm thứ Năm, Enrique tiết lộ rằng Marc-Andre Ter Stegen, Ronald Araujo, Jules Kounde, Pau Cubarsi, Frenkie de Jong, Ilkay Gundogan, Lamine Yamal và Robert Lewandowski đều sẽ là những ứng cử viên nặng ký để được đá chính, nếu ông có thể đem họ đến Paris.

Lucho chắc chắn biết rằng Barcelona có một số cầu thủ rất tài năng, và ông cũng nhận thức rằng họ có thể gây ra nhiều vấn đề cho PSG.

Đăng Nguyễn | 07:14 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục