"Luis Enrique không thích Mbappe"

23:41 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Christophe Dugarry đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football.

Trong những trận đấu gần đây, Kylian Mbappe đã bắt đầu xuất hiện trên băng ghế dự bị của Paris Saint-Germain thay vì đá chính. Và theo quan điểm đến từ Christophe Dugarry, HLV Luis Enrique thực sự không thích Mbappe. 

Cựu cầu thủ người Pháp nhận định:

"Luis Enrique là người thích khiêu khích, ông ta có cái tôi quá lớn. Thay vì cho rằng mình chưa tìm ra công thức phù hợp, ông ta sẽ nhắm vào Kylian Mbappe. Tôi cảm thấy như vậy."

EDUARDO CAMAVINGA DROPS KYLIAN MBAPPÉ TO REAL MADRID HINT - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa.

"Đội bóng của bạn vẫn chưa tốt, và bạn đang loại bỏ Kylian Mbappe khỏi đội hình. Tôi nghĩ Enrique không thích Mbappe, ông ta không thích cách chơi bóng và thái độ của cậu ấy. Có phải vì Enrique có cái tôi quá mức và muốn trở thành ngôi sao, hay vì ông ta có tầm nhìn nhất định về bóng đá của người Tây Ban Nha?"

"Tôi không biết gì về điều đó, nhưng tôi nghĩ Enrique không thích Mbappe. Sau cùng, Mbappe có thể nói với ông ta: 'Ông loại tôi, nhưng tôi sẽ cho ông thấy rằng tôi là người mạnh nhất, và tôi cũng sẽ giúp ông chiến thắng vì tôi muốn kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp." 

Huỳnh Phong | 22:43 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục